[suanboard monotone logo : 2777 bytes]
[header decor line : 64 bytes]
HOME RULE FAVOURITE MEMBER ZONE REACTIVATE FORGET PASSWORD    

SEARCH [icon freecompose : 217 bytes]
[icon register : 195 bytes] สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก : โพสต์รูป, รูปแบบตัวอักษร, ไอคอน, bookmark, ค้นหาข้อความ ฯลฯ [icon login : 178 bytes]

[icon-delete : 101 bytes]
" ช่วงนี้ใครเจอ DTAC คลื่นเต็มๆหายๆบ้างมั้ยครับ "
ผมเจอมา 4-5 เดือนเลยนึกว่ามือถือเสีย
วันนี้เอาเครื่องไปเช็คที่พารากอน เค้าบอกว่าเครื่องโอเค
ผมก็เลยทิ้งไว้ให้เทสต์ใหม่ แล้วเอาเครื่องสำรองมาใช้
พอออกจากสยาม เครื่องสำรองก็เจออาการคลื่นหาย
- เสาสัญญานไม่เต็ม บางที่ก็ขึ้น searching... กันเลย -

กำลังคิดอยู่ ถ้าไม่เครื่องสำรองห่วย ก็เป็นเพราะสัญญาน DTAC จริงๆ
มีใครใช้ DTAC แล้วคลื่นหายบ้างมั้ยครับ T_T
10 ม.ค. 55 / 00:07
0 0
เบอร์10 [icon smile : 92 bytes] (7098) : n/a : n/a : n/a
view 4059 : discuss 9 : rating - : bookmarked 0 : vote 0 103.1.164.4

#1# - 670659 [icon-addtodelete : 101 bytes]
[member icon] ก็ไม่นะ ของผมปกติ
10 ม.ค. 55 / 11:09
0 0
suwit [icon smile : 92 bytes] (4132) : n/a : n/a : n/a
followup id 670659 119.46.151.82

#2# - 670664 [icon-addtodelete : 101 bytes]
[member icon] ผมก็เป็น เซ็งมาก โทรหา Dtac บอกให้ลองใช้ดูก่ือน โทร.ก็ไม่ออก รับสายก็ไม่ได้ต้องปิดเครื่องถอดซิมแล้ว เปิดใหม่ ก็ใช้ได้บ้างไม่ได้บ้าง เซ็ง
10 ม.ค. 55 / 18:16
0 0
องค์ชายพิคูริ [icon smile : 92 bytes] (79) : n/a : n/a : n/a
followup id 670664 125.24.78.181

#3# - 670668 [icon-addtodelete : 101 bytes]
[member icon] ดีแทค แจง กสทช.เหตุเครือข่ายล่ม 3 ครั้ง ในรอบ 1 เดือน ชี้เหตุมาจากการโอนถ่ายข้อมูล-รถบรรทุกชนเสาสัญญาณจนไฟไหม้ ยันจ่ายชดเชยลูกค้า และยังไม่สามารถรับปากไม่ได้ว่าจะล่มอีกหรือไม่

จากกรณีการล่มของสัญญาณโทรศัพท์ของเครือข่ายดีแทคถึง 3 ครั้งในรอบ 1 เดือนที่ผ่านมา ล่าสุด คณะกรรมการ กสทช.ได้เดินทางเข้าพบกับ นายจอน เอ็ดดี้ อับดุลลาห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของดีแทค เพื่อเข้ารับฟังการชี้แจงสาเหตุของปัญหาที่เกิดขึ้นจนทำให้ผู้ใช้บริการหลายรายได้รับความเสียหายแล้ว

ในเบื้องต้น นายจอน ได้ชี้แจงถึงปัญหาการล่มของสัญญาณในครั้งแรกว่า เกิดจากการโอนถ่ายข้อมูลลูกค้าจากฐานข้อมูลเก่าไปยังฐานข้อมูลใหม่ 3จี ที่พร้อมให้บริการอย่างเต็มที่มากกว่า แต่โชคร้ายที่เกิดสะดุดกลางคัน ซึ่งตนเองได้สั่งระงับการโอนถ่ายข้อมูลไว้ชั่วคราวเป็นวลา 4 สัปดาห์ และได้สั่งให้วิศวกรทำการเพิ่มหน่วยความจำของฐานข้อมูลจากเดิมเป็น 2 เท่าแล้ว

ส่วนในครั้งที่ 2 ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมานั้น เกิดจากการเปลี่ยนพารามิเตอร์บางตัวเพื่อให้การใช้งานของลูกค้าภาคใต้ใช้งานได้เร็วขึ้น และล่าสุดครั้งที่ 3 เมื่อวันที่ 8 มกราคม เวลา 12.15 น. เกิดเหตุรถบรรทุกชนอุปกรณ์เครือข่ายของดีแทคที่ จ.เพชรบุรี จนไฟไหม้ลุกขึ้นเสาสัญญาณ ได้รับความเสียหายและสัญญาณล่ม

ทั้งนี้ นายจอน ระบุว่า จากเหตุสัญญาณล่มสองครั้งแรกนั้น บริษัทได้จ่ายชดเชยให้กับลูกค้าแล้วเป็นเงิน 350 ล้านบาท (ครั้งแรก 300 ล้านบาท/ ครั้งที่สอง 50 ล้านบาท) ส่วนครั้งล่าสุดนั้น กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณา ซึ่งทางบริษัทยืนยันว่าจะจ่ายชดเชยให้ทุกครั้งที่เกิดปัญหาขึ้นแน่นอน อย่างไรก็ตาม บริษัทยังไม่สามารถให้คำยืนยันได้ว่าจะไม่เกิดปัญหาสัญญาณล่มอีก และยอมรับว่ากังวลในการเรียกคืนความเชื่อมั่นจากลูกค้า แต่ทุกคนก็ได้พยายามอย่างเต็มที่กับช่วงเวลาเลวร้ายที่เกิดขึ้น และถือเป็น "โชคร้าย" ของดีแทคด้วย

credit:http://hilight.kapook.com/view/65795
10 ม.ค. 55 / 20:11
0 0
คนข้างหลัง [icon smile : 92 bytes] (6242) : n/a : n/a : n/a
followup id 670668 58.9.163.175

#4# - 670672 [icon-addtodelete : 101 bytes]
[member icon] เห็นข่าว น.พ.ประวิทย์ ลี่สถาำรวงศา เสนอแนวคิดให้เหมือนไฟกะปะปาจะทำท่อทำสายก็ให้แจ้งทราบ ดร.ดามพ์ก็ดูสนใจ แต่ในความคิดส่วนตัวแล้ว ถ้าทำท่อหรือตัดไฟ บ้างที่มันไม่ได้ฉุกเฉินจนรอไม่ได้หรือถ้าไม่ใช่เจ้านี้จะมีเจ้าอื่นให้เลือกแต่โทรศัพท์นี้2ชั่วโมงที่โดนตัดไป หรือ สัญญาณขาดหายหล่นเป็นระยะ อันนี้รับไม่ได้จริงๆ...อุส่าห์ไว้ใจมาหลายปีจนธนูปักเสา
10 ม.ค. 55 / 21:45
0 0
กองโต...ระยะเผา [icon smile : 92 bytes] (2047) : [ protect email from spamware ]
followup id 670672 110.49.249.96

#5# - 670682 [icon-addtodelete : 101 bytes]
[member icon] สรุปซิมผมมีปัญหาครับเพราะใช้เครื่องชั่วคราวก็อาการเดียวกัน
แต่โชคดีเครื่องผมที่ทิ้งไว้ เค้าเจอแบตเสื่อม

.... เลยได้เครื่องใหม่ มว๊ากกกกกกๆๆๆ

><
11 ม.ค. 55 / 21:42
0 0
เบอร์10 [icon smile : 92 bytes] (7098) : n/a : n/a : n/a
followup id 670682 103.1.164.19

#6# - 670683 [icon-addtodelete : 101 bytes]
[member icon] อ่าวแล้วกัน เครื่องใหม่ ซิมใหม่ แต่คลื่นยังหายเหมือนเดิม - -*
11 ม.ค. 55 / 21:44
0 0
เบอร์10 [icon smile : 92 bytes] (7098) : n/a : n/a : n/a
followup id 670683 103.1.164.19

#7# - 670712 [icon-addtodelete : 101 bytes]
[member icon] พี่ผม กับเพื่อนอีกคน ใช้เบอร์เดิมแต่เปลี่ยนค่ายเป็น AIS แล้วครับ
ส่วนมือถือเครื่องใหม่ผม แบตหมดเร็วกว่าอันเก่าอีก จะเอาไปเปลี่ยนตอนปิดเทอม
Defect เยอะมาก ที่เจอมาใน 1 ปี มีคลื่นหาย 1 เครื่อง แบตหมดเร็ว 2 เครื่อง
กับแกะพลาสติกเจอรอย 3 เครื่อง เลยไม่ได้เอามาใช้

ก่อนรับกลับต้องดูดีๆ - -"
15 ม.ค. 55 / 15:51
0 0
เบอร์10 [icon smile : 92 bytes] (7098) : n/a : n/a : n/a
followup id 670712 103.1.164.8

#8# - 670997 [icon-addtodelete : 101 bytes]
[member icon] ติดดอยดีแทก 70.25 เซงง
26 ม.ค. 55 / 00:12
0 0
MED navy [icon smile : 92 bytes] (446) : n/a : n/a : n/a
followup id 670997 110.77.140.82

#9# - 671245 [icon-addtodelete : 101 bytes]
[member icon] เป็นแบบ จขกท ค่ะ เต็ม ๆ หาย ๆ แม้บ้านอยู่ใจกลางเมือง บางทีก็ Searching... ตอนนี้ย้ายมาใช้ Truemove H แล้ว ประทับใจดีค่ะ

เป็นลูกค้า Dtac มาเกือบ 10 ปี ไม่เคยได้ไรพิเศษ ผิดหวังกับสัญญานล่ม และ Call Center ที่ไม่ค่อยเพียงพอ แต่ก่อนย้ายเครือข่าย Call Center Dtac ปรับปรุงดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดนะคะ
02 ก.พ. 55 / 10:40
0 0
Belluri <๑๒๔> [icon smile : 92 bytes] (802) : n/a : n/a : n/a
followup id 671245 58.8.234.26


กระทู้นี้ต้องล็อกอินก่อนแสดงความคิดเห็นครับ

[icon login : 178 bytes]